16 เม.ย. 64 17:25

PlayPark คว้าสิทธิ์เปิด ‘TERA Classic’ เกมโมบายล์ฟอร์มใหญ่สุดคลาสสิค

PlayPark.com ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือเอเชียซอฟท์ฯ ร่วมมือกับผู้พัฒนา LANTU Games ประกาศสิทธิ์การเปิดให้บริการเกมโมบายล์ ‘TERA Classic’ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้…
อ่านต่อ »

อัปเดตใหม่! อาชีพใหม่ ‘สกอลาร์’ มาแล้ว! พร้อมพบโบนัสพัฒนา 5 เท่า ใน A3: STILL ALIVE

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ในสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: STILL ALIVE โลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม…
อ่านต่อ »

เซิร์ฟเวอร์สำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ของ Hewlett Packard Enterprise ผ่านการรับรองความยั่งยืนจาก TCO Certified เป็นแบรนด์แรก

ผลิตภัณฑ์สำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ต้องเผชิญกับความท้าทายด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมไม่ต่างจากผลิตภัณฑ์ไอทีอื่น ๆ และเซิร์ฟเวอร์ของ Hewlett Packard Enterprise ก็ขึ้นแท่นเซิร์ฟเวอร์ตัวแรกที่ผ่านการรับรองตามมาตรฐ…
อ่านต่อ »

upGrad จับมือ EyeWay Vision สร้างสรรค์ประสบการณ์การเรียนรู้แบบ AR ที่ไม่เหมือนใคร

~ การร่วมมือกันครั้งนี้ทำให้ upGrad และ EyeWay ก้าวสู่แนวหน้าแห่งการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีความเป็นจริงแบบผสมผสาน เพื่อเพิ่มประสบการณ์การเรียนรู้ของผู้เรียนใน upGrad ~ upGrad บริษัทการศึกษาระดับอุดมศึกษา…
อ่านต่อ »

GESDA เตรียมจัดการประชุมสุดยอดครั้งแรกในเดือนต.ค. สำหรับโครงการริเริ่มด้านการทูตระดับโลกตามความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ที่เกิดใหม่

Geneva Science and Diplomacy Anticipator (GESDA) มูลนิธิสัญชาติสวิสที่ทำหน้าที่เป็นเครื่องมือด้านการทูตระดับโลกแห่งแรกโดยอิงตามการคาดการณ์ทางวิทยาศาสตร์ ได้เปิดเผยรายงานกิจกรรมฉบับแรกและประกาศว่าจะจัด…
อ่านต่อ »