12 เม.ย. 64 17:18

realme เตรียมมุ่งสู่พลังแห่งอนาคต เผยโฉม realme 8 5G สมาร์ทโฟน 5G ความเร็วไร้ขีดจำกัด ร่วมสัมผัสความพิเศษอื่นๆ พร้อมกันทั่วประเทศ 21 เมษายนนี้

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัวว่าที่ realme 5G Ambassador อย่างคุณอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ด้วยบทบาทผู้นำคนรุ่นใหม่
อ่านต่อ »

SGS เปิดตัวร้านค้าออนไลน์แห่งใหม่ ช่วยให้การซื้อสินค้าและบริการที่เชื่อถือได้ 100% เป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว

SGS พัฒนา Online Store เพื่อเป็นร้านค้าออนไลน์ที่จะช่วยให้การจัดซื้อจัดหาบริการและการดำเนินงานในโลกที่มีการกำกับดูแลมากขึ้นนั้นกลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับองค์กรต่าง ๆ โดยร้านค้าออนไลน์แห่งนี้ได้รับการออก…
อ่านต่อ »

‘เทศกาลดอกซากุระ’ มาถึงแล้ว! พร้อมพบดันเจี้ยนใหม่ ‘ดันเจี้ยน 1 คน’ การผจญภัยสุดท้าทายใน Blade&Soul Revolution

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ของเกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่างเกม Blade&Soul Revolution ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุด…
อ่านต่อ »

แคสเปอร์สกี้เผยพฤติกรรมออนไลน์เด็กไทย 45.31% สนใจเรื่องซอฟต์แวร์-เนื้อหาประเภทภาพและเสียง

แคสเปอร์สกี้เปิดเผยรายงานล่าสุดเกี่ยวกับพฤติกรรมของเด็กและเยาวชนในการใช้เว็บในช่วงปีที่ผ่านมา และในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด ทำการเก็บสถิติโดย Kaspersky Safe Kids และพบว่าเด็กไทย 45.31%…
อ่านต่อ »

OPPO มอบสิทธิพิเศษกว่าใคร ด้วยบริการสุดพรีเมียมจาก OPPO Premium Service พร้อมสิทธิส่วนลดและของสมนาคุณมากมาย ใน OPPO Find X3 Pro 5G

OPPO Find X3 Pro 5G สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสี ตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งนวัตกรรมและความไฮเอนด์ด้วยสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบริการสุดพรีเมียมจาก OPPO Premium
อ่านต่อ »

Cambridge Quantum แต่งตั้งศาสตราจารย์ Stephen Clark เป็นหัวหน้าแผนกปัญญาประดิษฐ์

Cambridge Quantum Computing (CQC) มีความยินดีในการประกาศแต่งตั้งศ. Stephen Clark เป็นหัวหน้าแผนกปัญญาประดิษฐ์ โดยก่อนที่จะมาทำงานกับ CQC ศ. Clark เคยทำงานที่
อ่านต่อ »

อุ่นใจเมื่อไกลบ้าน ด้วยผู้ช่วยดูแลความปลอดภัย เก็บทุกรายละเอียด ให้คุณดูได้ทุกที่ทุกเวลาแบบเรียลไทม์

หลายคนมักจะกังวลเรื่องความปลอดภัยในบ้านกันอยู่เสมอเมื่อต้องออกไปข้างนอก โดยเฉพาะความปลอดภัยของทรัพย์สินภายในบ้าน เนื่องจากปัจจุบันปัญหาอาชญากรรมมีเพิ่มมากขึ้น จึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องหาตัวช่วยในกา…
อ่านต่อ »

Huion เปิดตัวแท็บเล็ต Inspiroy H420X, H580X และ H610X รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปี มอบพลังแห่งการสร้างสรรค์ให้แก่ศิลปินทั่วโลก

เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี Huion ได้เปิดตัวแท็บเล็ตพร้อมปากกาสามรุ่นใหม่ในซีรีส์ Inspiroy ได้แก่ H420X, H580X และ H610X
อ่านต่อ »