เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนดีไซ์โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.88 นิ้ว

เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนดีไซ์โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.88 นิ้ว
อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท
พร้อมด้วยแท็บเล็ต Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้น 4,999 บาท

เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่าย Redmi 14C สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ขนาด 6.88 นิ้ว เพื่อการสตรีม การเล่นเกม และการทำงานหลายอย่างพร้อมกันและยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5160mAh (typ) ที่ใช้งานได้ยาวนาน สมาร์ทโฟน Redmi 14C วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท นอกจากนี้ เสียวหมี่ ประเทศไทย ยังวางจำหน่าย Redmi Pad SE 8.7 4G ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,999 บาท ที่ Xiaomi Store ร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์

Redmi 14C จอใหญ่กว่า สนุกมากกว่า

การรับชมที่เต็มอิ่มพร้อมรองรับประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม

Redmi 14C มาพร้อมหน้าจอขนาด 6.88 นิ้ว ซึ่งเป็นหน้าจอที่ใหญ่ที่สุดใน Redmi Series ณ ปัจจุบัน โดยมีพื้นที่รับชมที่กว้างขวางและเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นการอ่านอีบุ๊คส์ ดูภาพยนตร์ หรือเล่นเกม หน้าจอขนาดใหญ่นี้ก็สามารถยกระดับประสบการณ์การรับชมด้วยภาพที่ชัดเจนและสดใสขึ้นไปอีกระดับ นอกจากนี้ Redmi 14C ยังมาพร้อมกับการรับรองการป้องกันแสงสีฟ้า T?V Rheinland Low Blue Light (Software Solution) ปราศจากการกระพริบ Flicker Free และ DC dimming จึงทำให้เป็นสมาร์ทโฟนที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการอ่านหนังสือหรือวิดีโอคอลเป็นเวลานานนอกจากนี้ Redmi 14C ยังมาพร้อมโหมดการอ่าน (Reading mode) และโหมดมืด (Dark mode) ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถปรับหน้าจอให้เข้ากับสภาวะแสงต่างๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการรับชมมากยิ่งขึ้น

Redmi 14C ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ MediaTek Helio G81-Ultra octa-core และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5160mAh ที่ทำงานร่วมกันเพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานหน้าจอขนาดใหญ่ โดยโปรเซสเซอร์ดังกล่าวจะมอบประสิทธิภาพที่ราบรื่นและตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย นอกจากนี้ตัวอุปกรณ์ยังรองรับ RAM สูงสุดถึง 16GB ซึ่งสามารถขยาย RAM ได้เพิ่ม 8GB3 จึงทำให้ Redmi 14C สามารถใช้งานได้หลายอย่างพร้อมกันอย่างราบรื่น

ทั้งนี้ตัวแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ของ Redmi 14C ยังรองรับการใช้งานได้อย่างยาวนานเพื่อให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงที่ไม่มีสะดุดตลอดทั้งวัน โดยรองรับการเล่นวิดีโอได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 22 ชั่วโมง4 นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบชาร์จเร็ว 18W5 อีกด้วย

ความสร้างสรรค์ของกล้องที่เหนือชั้นผสานเข้ากับฟังก์ชันการใช้งานในชีวิตประจำวัน

Redmi 14C มีกล้องหลักความละเอียด 50MP ที่ให้ภาพถ่ายที่คมชัดและสดใส กล้องหน้าความละเอียด 13MP ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ดูดีได้แม้ในสภาวะแสงน้อย และยังอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติต่างๆ ที่จะยกระดับภาพถ่ายและวิดีโอของคุณขึ้นไปอีกขั้น ไม่ว่าจะเป็นกล้องฟิล์มที่มีฟิลเตอร์มากมายที่ช่วยให้ผู้ใช้ใส่ความคิดสร้างสรรค์ให้กับภาพถ่ายและวิดีโอได้อย่างง่ายดาย ในขณะกล้องหน้าก็มาพร้อมแสงวงแหวนซอฟท์ไลท์ (Soft-light ring) ในระดับซอฟต์แวร์ ที่จะส่องสว่างหน้าจอเพื่อให้ได้แสงที่เป็นธรรมชาติและปรับสมดุลของแสงในสภาพแวดล้อมที่มืด นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับโปรแกรมเสริมความงามต่างๆ ที่ปรับปรุงขึ้นใหม่เพื่อให้คุณได้ภาพที่สวยงามในทุกช็อต

นอกเหนือจากคุณสมบัติของกล้องแล้ว Redmi 14C ยังมีการผสมผสานรายละเอียดระหว่างการใช้งานจริงและความสะดวกในการใช้งานได้อย่างลงตัว เช่น เซ็นเซอร์ลายนิ้วมือที่ติดตั้งมาไว้ที่ด้านข้างจึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถปลดล็อกอุปกรณ์ได้รวดเร็วและปลอดภัยและเข้ากับการใช้งานในชีวิตประจำวันของคุณได้อย่างง่ายดาย ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อม ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. ที่ช่วยให้สามารถใช้ได้กับอุปกรณ์เสียงหลากหลายชนิด รวมไปถึงระดับเสียงที่เพิ่มขึ้นมา 150%4เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนจึงช่วยให้คุณได้ยินเสียงการโทร สื่อบันเทิง และการแจ้งเตือนได้อย่างชัดเจน แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง

การออกแบบสำหรับการใช้งานในทุกวัน

Redmi 14C มีตัวเครื่องนั้นขนาด 8.22 มม.1 และยังมาพร้อมกรอบแบนและดีไซน์กล้องทรงกลมที่ล้ำสมัยที่ได้รับการออกแบบใหม่ จึงทำให้ได้รูปลักษณ์ที่เพรียวบางและทันสมัย ในขณะเดียวกันก็ทำให้สมาร์ทโฟนเครื่องนี้ใช้งานง่ายมากยิ่งขึ้นสำหรับการใช้งานในทุกๆ วัน นอกจากนี้ Redmi 14C ยังมาพร้อมการเคลือบกระจกแบบคลาสสิกที่ไม่เหมือนกับรุ่นก่อนหน้า โดยมีมาให้เลือกในสามสีคือ Midnight Black, Dreamy Purple และ Starry Blue2 ที่มีดีไซน์ลายทางดาว

Redmi 14C มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Midnight Black, Dreamy Purple และ Starry Blue2 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ 2 รุ่นความจุ ได้แก่ 6GB+128GB6 ในราคา 3,699 บาท และ 8GB+256GB6 ในราคา 4,499 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์ม

Redmi Pad SE 8.7 4G พกพาความสนุกได้ทุกที่

Redmi Pad SE 8.7 4G ช่วยยกระดับความบันเทิงของคุณไปอีกขั้นด้วยการเชื่อมต่อ 4G7 ให้คุณสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างต่อเนื่องไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน รวมไปถึงช่องใส่ซิมการ์ดคู่ที่จะช่วยให้คุณจัดการรายชื่อติดต่อส่วนตัวแยกกับการทำงานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ Redmi Pad SE 8.7 4G ยังโดดเด่นด้วยความบันเทิงอันครบครันในขนาดพกพา โดยมาพร้อมหน้าจอถนอมสายตาขนาด 8.7 นิ้ว8 ที่คมชัดและอัตรารีเฟรชสุดลื่นไหล 90Hz9 ที่ให้อัตราส่วนภาพที่ 5:3 ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการท่องเว็บและการอ่านของคุณให้ดียิ่งขึ้นด้วยการรับชมในแนวกว้างที่กว้างมากกว่าเดิม และยังขับเคลื่อนโปรเซสเซอร์ MediaTek Helio G85 แบบ octa-core เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการการทำงานหลายอย่างพร้อมกันรวมไปถึงการเล่นเกมได้ง่ายยิ่งขึ้นพร้อมให้คุณสนุกอย่างไม่สะดุดด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่จุใจ 6650mAh (typ)อีกด้วย

Redmi Pad SE 8.7 4G มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Graphite Gray และ Sky Blue10 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในรุ่นความจุ 4GB+64GB และ 6GB+128GB ในราคา 4,999 บาท และ 5,999 บาท ตามลำดับ ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์ม

หมายเหตุ
1 การวัดจริงระหว่างผลิตภัณฑ์แต่ละรายการอาจแตกต่างกันไป ข้อมูลจำเพาะทั้งหมดขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์จริง
2 สีที่มีวางจำหน่ายอาจแตกต่างกันไปในแต่ละตลาด
3 RAM ขนาด 16GB พร้อมส่วนขยายหน่วยความจำอ้างอิงจากเวอร์ชัน RAM ขนาด 8GB RAM เพิ่มเติมจะใช้พื้นที่เก็บข้อมูล ROM ในปริมาณที่สอดคล้องกัน ส่วนขยายหน่วยความจำจะใช้ได้เฉพาะเมื่อมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลเพียงพอในอุปกรณ์ของคุณ การขยายความจุ RAM จริงแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น
4 ข้อมูลที่ทดสอบในห้องปฎิบัติการภายในของเสียวหมี่ ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างกันไป
5 ความพร้อมใช้งานของอะแดปเตอร์จ่ายไฟอาจแตกต่างกันไปตามประเทศ แนะนำให้ใช้อะแดปเตอร์จ่ายไฟ 18W ที่รองรับการชาร์จ PD
6 การกำหนดค่าที่ใช้ได้อาจแตกต่างกันไปตามภูมิภาคต่างๆ พื้นที่เก็บข้อมูลและ RAM ที่มีอยู่น้อยกว่าหน่วยความจำทั้งหมด เนื่องจากมีการจัดเก็บระบบปฏิบัติการและซอฟต์แวร์ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้าในอุปกรณ์
7 การเชื่อมต่อและเครือข่ายอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความพร้อมใช้งานในแต่ละภูมิภาคและการรองรับของผู้ให้บริการในแค่ละพื้นที่
8 ขนาดหน้าจอของ Redmi Pad SE 8.7 อยู่ที่ประมาณ 8.7 นิ้วเมื่อวัดตามแนวทแยงมุม พื้นที่ที่มองเห็นได้มีขนาดเล็กลงเนื่องจากมุมโค้ง การวัดระหว่างผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นอาจแตกต่างกันไป ข้อมูลจากห้องปฎิบัติการภายฝนของเสียวหมี่
9 อัตราการรีเฟรชสามารถปรับได้สูงสุด 90Hz สำหรับแอปที่รองรับ
10 สีที่มีวางจำหน่ายอาจแตกต่างกันไปในแต่ละตลาด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเสียวหมี่ สามารถเข้าชมได้ที่ https://www.mi.com/global/discover/newsroom