ซัมซุง ส่งแคมเปญ The Frame x BadMeaw เดินหน้ารุกตลาดไลฟ์สไตล์ทีวี พลิกโฉมทุกการรับชมงานศิลปะ

ซัมซุง ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ทีวี เดินหน้ารุกตลาดด้วยการต่อยอดกระแสอาร์ตทอยมาแรงผ่านแคมเปญ “The Frame x Bad Meaw” ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างงานศิลปะและเทคโนโลยีบนหน้าจอทีวี “The Frame” ไลฟ์สไตล์ทีวีจากซัมซุง ที่ไม่เพียงแค่เป็นจอภาพสำหรับความบันเทิง แต่เป็นงานศิลปะที่มีชีวิตให้กับทุกพื้นที่ในบ้าน ยกระดับประสบการณ์การรับชมผลงานศิลปะไปอีกขั้นด้วย The Frame 2024 ที่มาพร้อมฟีเจอร์ล้ำสมัยและการออกแบบที่เน้นความเป็นศิลปะอย่างแท้จริง ซึ่งไม่เพียงตอบโจทย์คนรักศิลปะ แต่ยังสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ทุกการรับชมเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา

คุณชวพจน์ เทียนทอง ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจภาพและเสียง บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงมุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนานวัตกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ โดยในปัจจุบันเราเห็นการเติบโตของความสนใจผู้บริโภคยุคใหม่ในงานศิลปะ โดยเฉพาะความนิยมของงานศิลปะที่เป็นประเภทภาพดิจิทัลเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซัมซุงได้ยกระดับการรับชมทีวีให้เป็นมากกว่าความบันเทิง ผ่าน The Frame ไลฟ์สไตล์ทีวี ที่ไม่เพียงแค่เป็นจอภาพ แต่เป็นงานศิลปะที่มีชีวิตมอบความงามในทุกมุมบ้าน 

ในแคมเปญ The Frame x Bad Meaw ได้ร่วมกับศิลปินไทย คุณพิ้งค์-เหมือนฝัน ทรัพย์เอนก เจ้าของผลงานคาแรกเตอร์แมวสุดกวนสีชมพู เพื่อตอกย้ำจุดยืนของซัมซุงในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานศิลปะและเทคโนโลยีอย่างลงตัว เราเชื่อว่า The Frame ไม่เพียงแต่มีดีไซน์ล้ำสมัย แต่ยังเน้นฟีเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่องานศิลปะโดยเฉพาะ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจและเปิดมุมมองใหม่ให้กับผู้บริโภคในทุกครั้งที่เปิดใช้งาน”

The Frame 2024 ไลฟ์สไตล์ทีวีสุดล้ำที่ไม่เพียงเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า แต่ยังเป็นชิ้นงานศิลปะที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจผู้ใช้งาน ไฮไลท์ของ The Frame นอกจากการนำเสนอความละเอียด 4K โดดเด่นด้วยฟีเจอร์ที่เปลี่ยนให้ทุกมุมบ้านกลายเป็นแกลเลอรีศิลปะส่วนตัว ดังนี้ 

  1. Matte Displayตัวช่วยลดแสงสะท้อนรบกวนบนหน้าจอทีวี เติมเต็มประสบการณ์การรับชมผลงานศิลปะที่เหนือระดับ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องแสงรบกวน
  2. Art Modeแกลเลอรีส่วนตัวในบ้านThe Frame มาพร้อมกับ Art Mode ที่ช่วยเปลี่ยนหน้าจอทีวีให้กลายเป็นผลงานศิลปะเมื่อไม่ใช้งานทีวี ด้วยคอลเลกชันภาพจากศิลปินชื่อดังทั่วโลกผ่าน Samsung Art Store ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงงานศิลปะระดับโลกได้มากกว่า 2,500 ชิ้น หรือผู้ใช้งานสามารถแสดงภาพถ่ายส่วนตัวได้ตามต้องการ ทำให้ทีวีกลายเป็นชิ้นงานศิลปะที่ลงตัวกับทุกพื้นที่ในบ้าน

พร้อมทั้งสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ที่ซื้อ The Frame 2024 จะได้รับสิทธิ์ใช้งานแอปพลิเคชัน Art Store เพิ่มพิเศษอีก 2 เดือน มูลค่า 340 บาท เพียงดำเนินการสมัครและลงทะเบียนในแอปพลิเคชันบนทีวี The Frame รุ่นที่ร่วมรายการ พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับงานศิลปะฟรีที่ผ่านการคัดสรรจาก Samsung ด้วย Art Stream ได้กว่า 20 ภาพต่อเดือน

  1. ดีไซน์ที่ปรับแต่งได้ หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของThe Frame คือความสามารถในการปรับเปลี่ยนกรอบทีวีให้เข้ากับสไตล์ของแต่ละบ้าน ด้วยกรอบที่ถอดเปลี่ยนได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสี White, Teak และ Brown เพื่อให้เข้ากับการตกแต่งบ้านอย่างลงตัว
  2. เทคโนโลยีQLED เพื่อภาพสมจริง พร้อมการรับรอง Pantone(R) Validated The Frame 2024 มาพร้อมกับ เทคโนโลยี QLED ที่ให้ภาพคมชัด สีสันสดใสและสมจริง ด้วยความละเอียด 4K และรองรับ HDR ทำให้การชมภาพยนตร์หรือซีรีส์เป็นไปอย่างเต็มอิ่ม เสมือนมีงานศิลปะเคลื่อนไหวอยู่ตรงหน้า ที่สำคัญ The Frame 2024 ยังได้รับการรับรองมาตรฐาน Pantone(R) Validated ArtfulColor ซึ่งยืนยันถึงความถูกต้องของสีที่แม่นยำและเสมือนจริง เป็นทีวีเครื่องแรกของโลกที่ได้รับการรับรองนี้ ยกระดับการแสดงผลศิลปะให้สมจริงและใกล้เคียงกับต้นฉบับมากที่สุด
  3. ความสวยงามไร้สาย หมดกังวลเรื่องสายไฟเกะกะ ด้วยOne Invisible Connection สายเชื่อมต่อเพียงเส้นเดียวที่ช่วยให้ The Frame ดูเรียบหรู และสามารถติดตั้งชิดผนังด้วย Slim Fit Wall Mount เพื่อความสวยงามเหมือนการแขวนภาพศิลปะ
  4. Samsung SmartThingsทีวีThe Frame ยังรองรับการทำงานร่วมกับ Samsung SmartThings ที่สามารถเชื่อมต่อและควบคุมอุปกรณ์สมาร์ทภายในบ้านได้อย่างง่ายดาย ผ่านคำสั่งเสียงหรือแอปพลิเคชัน เพิ่มความสะดวกสบายให้กับไลฟ์สไตล์ทันสมัย

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามและสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับ The Frame ได้แล้ววันนี้ทาง Facebook, YouTube, Instagram Samsung Thailand และหน้าร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และห้ามพลาดโปรโมชันสุดพิเศษ ต่อที่ 1 เมื่อซื้อทีวี The Frame รุ่นที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2567 รับฟรี ภาพโปสเตอร์สุดพรีเมี่ยม Samsung The Frame x Bad Meaw มูลค่า 6,000 บาท (เฉพาะที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ) ต่อที่ 2 เมื่อซื้อทีวี The Frame รุ่นที่ร่วมรายการ วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2567 รับฟรีโปรโมชั่นโค้ดสำหรับแลกรับสิทธิ์ Samsung Art Store Membership สูงสุด 8 เดือน มูลค่า 1,360 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)