แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ “AR” ภายใต้บริษัท เอ แอนด์ ซี คอสเมติกส์ จำกัด เลือกใช้ SAP Business One จาก NDBS รองรับการขยายตัวของธุรกิจ เสริมความได้เปรียบทางการแข่งขัน

บริษัท เอ แอนด์ ซี คอสเมติกส์ จำกัด ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายเครื่องสำอางแบรนด์ AR, CAVIER, CIVIC และ ELIZA HELINA เลือกใช้ SAP Business One on HANA ภายใต้การให้บริการของบริษัท เอ็นทีที เดต้า บิสซิเนส โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด(NDBS) ที่ติดตั้งระบบและให้คำปรึกษาด้วยความเชี่ยวชาญและเข้าใจธุรกิจของลูกค้าทั้งในส่วนของ การขาย, การจัดซื้อ, บัญชี, คลังสินค้า ไปจนถึงการทำเชื่อมกับระบบการขายเฉพาะของลูกค้า ซึ่งสามารถตอบโจทย์การดำเนินธุรกิจของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน

ในครั้งนี้ คุณศิรภัสสร ปัตตะ ผู้อำนวยการสายบัญชีและการเงินบริษัท เอ แอนด์ ซี คอสเมติกส์ จำกัด ได้มาแชร์ประสบการณ์การนำเทคโนโลยี ERP อย่างระบบ SAP Business One เข้ามาช่วยลดความซ้ำซ้อนในการทำงาน โดยทั้ง Front end และ Back office รับรู้ข้อมูลชุดเดียวกันได้แบบ Real-Time ทำให้วางแผนการขายสินค้าได้แม่นยำมากยิ่งขึ้น ผู้บริหารสามารถติดตามยอดขายได้อย่างรวดเร็ว และมีข้อมูลที่พร้อมนำไปใช้ตัดสินใจอย่างทันท่วงที ซึ่งทาง NDBS มีความเข้าใจในธุรกิจของ A&C Cosmetic เป็นอย่างดี สามารถให้คำแนะนำในการปรับขั้นตอนการทำงาน มีการจัดแบ่งทีมงานสำหรับวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาได้ตรงตามสาเหตุ ทำให้การทำงานร่วมกันเป็นไปด้วยความราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

อีกทั้งยังกล่าวถึงการปรับตัวด้านเทคโนโลยีในอนาคตของธุรกิจเครื่องสำอางว่า มีความคาดหวังว่าจะมีโปรแกรมที่สนับสนุนด้านการวิเคราะห์ข้อมูลการขายสินค้าให้ลูกค้าได้ตรงกับพฤติกรรมผู้บริโภค และสถานการณ์ที่เป็นกระแสตามลักษณะธุรกิจ รวมถึงคำแนะนำต่างๆเกี่ยวกับการขาย การจัดกิจกรรมการตลาด การบริการอื่นๆ และการจัดส่งสินค้าให้มีความได้เปรียบทางการแข่งขัน ซึ่งหากท่านใดกำลังมองหาระบบเพื่อพัฒนาการทำงานในองค์กร ให้สรุปปัญหาภายในที่ต้องการได้รับการแก้ไขและส่งให้ระบบที่สนใจนำเสนอวิธีการแก้ไขปัญหา ก็จะทำให้ทราบว่าระบบและทีมงานใดมีความเหมาะสมกับลักษณะธุรกิจ โดยหนึ่งในตัวเลือกอาจพิจารณาให้ทีมงาน NDBS เข้าเสนอบริการพร้อม Demo ก็มีแนวโน้มที่จะได้ข้อสรุปเดียวกันกับที่ A&C Cosmetic ได้รับ และสามารถ Go on ได้ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้

NTT DATA Business Solutions (Thailand) Ltd. เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการออกแบบ พัฒนาและติดตั้ง SAP Solutions โดยสำหรับ Solution ของ SAP Business One เราคือผู้ให้บริการรายเดียวในประเทศไทยที่อยู่ในระดับ Platinum Partner ซึ่งเป็นระดับสูงสุดของ SAP Partner ปัจจุบันเรามีกลุ่มลูกค้าที่ดูแลมากกว่า 160 ราย ครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม เช่น Pharmaceutical, Trading, Retail, Wholesale, Automotive, Professional Services, Consumer Products, Manufacturing เป็นต้น เราพร้อมให้คำปรึกษา SAP Solutions ในทุกกลุ่มประเภทธุรกิจ สามารถติดต่อได้ที่