เหล่าเกมเมอร์มือสมัครเล่นทุกสถาบันเตรียมสู้ศึกใน PUBG Mobile Campus Championship 2021

เหล่าเกมเมอร์มือสมัครเล่นทุกสถาบันเตรียมสู้ศึกใน PUBG Mobile Campus Championship 2021ค้นหาตัวแทนประเทศไทยลงแข่งระดับ SEA ชิงเงินรางวัลกว่า 250,000 บาท

ลีกการแข่งขันสุดยอดเกมมือถือ PUBG Mobile จาก Tencent Games ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย อย่าง PUBG MOBILE PRO LEAGUE Thailand Season 4 เพิ่งจบไปไม่ทันไร ระหว่างนี้ยังต้องร่วมลุ้น 5 ทีมตัวแทนจากประเทศไทยที่กำลังจะสู้ศึกใน PMPL SEA Championship Season 4 ยังไม่นับควันหลงจากศึก PUBG Mobile Campus Championship ทัวร์นาเม้นท์ลีกสุดมันส์ของปีที่ผ่าน ดูเหมือนเหล่าเกมเมอร์มือสมัครเล่นจากทุกสถาบันคงต้องเรียกรวมพลกันอีกครั้ง เพราะ PUBG Mobile Campus Championship เปิดรับสมัครแล้ว!

โอกาสดีๆ สำหรับเกมเมอร์มือสมัครเล่นจากทุกสถาบันที่อยากพิสูจน์ความสามารถก่อนก้าวสู่เส้นทางเกมเมอร์มืออาชีพ ฟอร์มทีมให้ครบ 4 คน โดยทั้ง 4 คนต้องอยู่ในสถาบันเดียวกัน แล้วมาลงแข่งขันเพื่อเฟ้นหา 3 ทีมที่มีคะแนนสูงสุด เป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมแข่งขันใน PMCC ในระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชิงทุนการศึกษากว่า 250,000 บาท

เก่งต้องกล้า! ท้าให้แข่ง สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 15 ตุลาคม ชวนเพื่อนร่วมสถาบันแล้วรีบฟอร์มทีม มาประกาศศักดาให้สถาบันอื่นได้รู้ว่าใครคือตัวจริงได้เป็นตัวแทนไปแข่งต่อในระดับ SEA

อย่ารีรอ ฟอร์มทีมแล้วสมัครเลยที่ supertour.gg

รับชมการรับชมถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการ ได้ที่ 

Facebook : https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL

Esports: https://www.facebook.com/PUBGMTH.ESPORTS

Youtube: https://www.youtube.com/pubgmobileth

NimoTV : https://www.nimo.tv/pubgm_th

AIS eSports : https://www.facebook.com/AISeSports

ดาวน์โหลดเกม PUBG MOBILE ทั้ง Google Play Store และ Apple Store ที่นี่ bit.ly/PUBGMTH

 

ที่มา: ชมฉวีวรรณ