ซัมซุง ชู Bespoke AI Laundry Combo(TM) ผู้ช่วยทำงานบ้านอัจฉริยะ มอบประสบการณ์การซักและอบผ้าแบบครบวงจร

การทำงานบ้านมักเป็นภารกิจที่หลายคนรู้สึกว่าใช้เวลาและพลังงานมากเกินไป โดยเฉพาะการจัดการกับเสื้อผ้าที่ต้องซัก ตาก และเก็บให้เรียบร้อย นอกจากความยุ่งยากแล้ว ยังต้องคอยกังวลเรื่องการซักให้ถูกวิธีเพื่อรักษาคุณภาพของเนื้อผ้า ความกังวลเรื่องการใช้เวลามากเกินไปในแต่ละขั้นตอนจึงกลายเป็นปัญหาที่พบบ่อยในชีวิตประจำวันของหลายครอบครัว แต่ปัจจุบันเทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทอย่างมาในการอำนวยความสะดวกเพื่อช่วยลดภาระงานบ้านและทำให้การจัดการชีวิตง่าย ซัมซุงพัฒนาเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านการผสานพลังแห่งเทคโนโลยี AI เพื่อซัพพอร์ตการทำงานบ้านของให้สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการซักอบผ้า ด้วย Bespoke AI Laundry Combo(TM) ผลิตภัณฑ์เครื่องซักและอบผ้าใหม่ล่าสุดของซัมซุง ที่ผสานฟังก์ชันการซักและอบผ้าด้วยเทคโนโลยี Heatpump ไว้ในเครื่องเดียว เปลี่ยนความยุ่งยากของการทำงานบ้าน ให้กลายเป็นเรื่องง่าย ๆ

เพื่อนซี้คู่ใจในการทำงานบ้าน ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

การซักและอบเสื้อผ้า อาจเป็นความยุ่งยากของใครหลายคน เพราะต้องมีการคิดคำนวณและวางแผน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ในการแขวนตากผ้าทีต้องเพียงพอ หรือการไม่หลงลืมเสื้อผ้าไว้ในเครื่องซักผ้าตลอดทั้งคืนจนผ้าเหม็นอับชื้น ซึ่งเครื่องซักและอบผ้า Bespoke AI Laundry Combo(TM) จะเข้ามาทำให้การซักและอบผ้าง่ายกว่าที่เคย ด้วยการออกแบบให้สามารถซักและอบผ้าจบในเครื่องเดียว ช่วยประหยัดพื้นที่ในการจัดการเสื้อผ้า ไม่ต้องยุ่งยากในการเคลื่อนย้ายเสื้อผ้าจากเครื่องซักผ้าไปยังเครื่องอบผ้า หรือเสียเวลารอตากผ้าให้แห้ง เปลี่ยนเวลาเหล่านั้นมาเป็นเวลาแห่งการพักผ่อน แล้วปล่อยให้ Bespoke AI Laundry Combo(TM) จัดการเรื่องเหล่านี้แทนคุณ

ลดขั้นตอนการประเมินก่อนซักและอบผ้า ด้วยฟีเจอร์ AI Wash & Dry

Al Wash & Dry ตรวจจับเนื้อผ้า ปรับแต่งโปรแกรมการซักและอบผ้าได้ตามต้องการ

Bespoke AI Laundry Combo(TM) มาพร้อมฟีเจอร์ AI Wash & Dry ที่ช่วยตรวจจับเนื้อผ้าอย่างอัจฉริยะ เพื่อตั้งค่าการซักและอบผ้าให้เหมาะสมกับเนื้อผ้านั้น ๆ ทั้งคำนวณน้ำยาซักผ้าและโหมดการซักผ้า โดยจะตรวจจับน้ำหนักของผ้า เพื่อคำนวณปริมาณน้ำและน้ำยาซักผ้าที่เหมาะสมสำหรับแต่ละเนื้อผ้าและปริมาณผ้าที่ต้องการซัก และยังสามารถปรับกระบวนการอบผ้าได้ตามประเภทของเนื้อผ้า

ซักและอบผ้าได้อย่างรวดเร็ว และประหยัดพลังงาน

ซักและอบเสื้อผ้าของคุณภายใน 98 นาที ด้วยฟังก์ชัน Super Speed

ซักและอบเสื้อผ้าภายใน 98 นาที ด้วยฟังก์ชัน Super Speed เพื่อเตรียมเสื้อผ้าให้พร้อมใส่ได้ในเวลาเพียง 98 นาที ด้วยเทคโนโลยี Heatpump ที่หมุนเวียนพลังงานความร้อนใช้ในการอบเพื่อลดเวลาในการรอถึง 60% และลดการใช้พลังงานได้ถึง 75% กระบวนการอบที่ปฏิวัติวงการนี้ทำให้เสื้อผ้าของคุณแห้งอย่างรวดเร็ว และอ่อนโยนต่อเนื้อผ้าในอุณหภูมิที่ต่ำกว่าการอบผ้าทั่วไป

ข้ามกระบวนการคิดเรื่องการซักและอบผ้าตั้งแต่วันนี้

SmartThings Clothing Care ส่งเคล็ดลับเพื่อรักษาคุณภาพในการซักและอบผ้า

ควบคุมทุกกระบวนการซักผ้าจาก AI Home ด้วยหน้าจอ LCD แบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว บน Bespoke AI Laundry Combo(TM) ช่วยให้คุณตั้งค่าโปรแกรมที่ปรับแต่งโดย AI ไม่ว่าจะเป็นระดับน้ำยาซักผ้า การใช้พลังงาน และการใช้น้ำ Bespoke AI Laundry Combo(TM) ยังเหมาะกับทุกบ้านอัจฉริยะ ที่รองรับการควบคุมด้วยเสียงผ่าน Bixby และเชื่อมต่อกับเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ ผ่านแอป SmartThings เพื่อการใช้งานและควบคุมที่ชาญฉลาดผ่านแพลตฟอร์มและบริการที่เชื่อมต่อของซัมซุง