ซัมซุง คว้ารางวัล Best Gaming SSD จากงาน Thailand Game Awards 2024 ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งในใจสายเกมมิ่ง

ซัมซุง ตอกย้ำความเป็นผู้นำสุดยอดนวัตกรรมกลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ (Memory & Storage) อุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูล ที่เร็ว แรงที่สุด สำหรับสายเกมมิ่ง คว้ารางวัล Best Gaming SSD ในงานประกาศรางวัล Thailand Game Awards 2024 ในผลิตภัณฑ์ Samsung 990 PRO Heatsink โดยมีคุณรัชพล ชาวเมืองทอง ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เป็นผู้แทนรับรางวัล เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา

รางวัลนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของซัมซุง ในฐานะผู้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลกที่ให้ความสำคัญในการส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ รวมถึงตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการของผู้บริโภค โดยผลิตภัณฑ์ Samsung 990 PRO Heatsink ถูกออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่รักในการเล่นเกม ให้ได้สัมผัสความเร็วแรงที่ใช้งานได้ยาวอย่างยาวนาน มีการควบคุมความร้อนอัจฉริยะของซัมซุง ที่จะเข้ามาช่วยให้การจัดการพลังงานดีขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งความเร็วและประสิทธิภาพสูงสุด เริ่มต้นความจุที่ 1TB – 4TB มาพร้อมอัตราความเร็วในการอ่าน/เขียนสูงสุดที่ 7,450/6,900 MB/s

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัทซัมซุงอิเลคโทรนิคส์จำกัดจุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ระบบเครือข่าย โซลูชั่นหน่วยความจำ โซลูชั่นเพื่อการผสานระบบขนาดใหญ่ (System LSI) โซลูชั่นด้านการรับออกแบบและผลิตชิปและโซลูชั่นแอลอีดีตลอดจนส่งมอบประสบการณ์ของการเชื่อมต่อที่ราบรื่นไร้รอยต่อผ่านอีโคซิสเต็ม SmartThings และความร่วมมือแบบเปิดกับพันธมิตร สามารถเยี่ยมชมข่าวสารล่าสุดของซัมซุงได้ที่ Samsung Newsroom (news.samsung.com)