MSC สนับสนุนการศึกษาในโครงการ Smart Classroom 2024

บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) คณะผู้บริหาร พร้อมพนักงานจิตอาสา นำโดย คุณกิตติ เตชะทวีกิจกุล รองประธานกรรมการ, คุณณรงค์ จารุวจนะ กรรมการบริษัท, คุณสุเมตตา จิตต์ศิริผล กรรมการผู้จัดการกลุ่มบัญชี การเงินและธุรการ/ เลขานุการบริษัท/ ผู้รับผิดชอบสูงสุดในสายงานบัญชีและการเงิน และคุณเสาวลักษณ์ พรรคสุพรรณ รองกรรมการผู้จัดการกลุ่มบัญชี การเงินและธุรการ สนับสนุนการศึกษาในโครงการ Smart Classroom 2024 ให้กับ โรงเรียนวัดทุ่งมน โดย คุณสุธัญญา เรืองกิจ ผู้อำนวยการโรงเรียน เป็นผู้รับมอบพร้อมให้การต้อนรับ เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2567 ณ โรงเรียนวัดทุ่งมน พระนครศรีอยุธยา

โครงการ Smart Classroom มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างสิ่งแวดล้อมในการเรียนรู้ และสนับสนุนทรัพยากรด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อมอบโอกาสการเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน โดยนำรายได้จากโครงการ METRO Run 2023: Run for Learn และ Metro Care 2023 มาใช้เพื่อเพิ่มโอกาสในการพัฒนาความรู้ความสามารถด้านอาชีพแก่ครู การเข้าถึงการศึกษาและคุณภาพการเรียนรู้แก่นักเรียน ผ่านการปรับปรุงห้องเรียนให้เป็นห้องเรียนแห่งการเรียนรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ภายใต้ชื่อ “ห้องเรียนอัจฉริยะ” ซึ่งประกอบด้วยอุปกรณ์คอมพิวเตอร์, Smart TV ขนาด 42 นิ้ว และอุปกรณ์ CCTV เพื่อเสริมสร้งความรู้ความสามารถ เปิดโลกการสอนและการเรียนรู้นอกห้องเรียนต่อไป

นอกจากนี้เรานำตู้หนังสือจากโครงการ “มอบอนาคตมอบหนังสือ” มอบให้กับห้องสมุดโรงเรียน พร้อมอุปกรณ์การเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬา สำหรับโรงเรียน และมอบถุงผ้าที่บรรจุอุปกรณ์การเรียน พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวัน และแจกอาหารว่างให้กับน้องๆ ที่มาร่วมกิจกรรมด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม การต้อนรับอย่างอบอุ่น และเป็นกันเอง

MSC ประกอบธุรกิจในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศมาเป็นเวลากว่า 38 ปี ภายใต้วิสัยทัศน์ “เราจะให้บริการอย่างเป็นเลิศแก่ลูกค้าด้วยโซลูชั่นไอทีที่ดีที่สุด” การดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ไม่ได้ให้ความสำคัญแต่เพียงผลกำไรเท่านั้น บริษัทฯ ยังคำนึงถึงการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปพร้อมกับการรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม ผ่านโครงการต่างๆ พร้อมเสริมสร้างความมั่นคงทางธุรกิจ และความมั่นใจของผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย ในการขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตไปพร้อมกันอย่างยั่งยืน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : คุณกีรนาถ เดชเดโช โทร : 02-089-4351 อีเมล์: [email protected] Website: https://www.metrosystems.co.th/