งานไอทีที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก! SiS Technology Showcase 2024 PATTAYA รวมสุดยอดเทคโนโลยีไว้ที่นี่ที่เดียว

งาน SiS Technology Showcase 2024 PATTAYA ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา ณ Nongnooch Tradition Hall สวนนงนุช พัทยา สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในวงการไอทีภาคตะวันออก! ผู้เข้าร่วมงานกว่า 500 คน ต่างตื่นตาตื่นใจกับนวัตกรรมล้ำสมัยที่พร้อมจะปฏิวัติโลกธุรกิจ

ไฮไลท์สำคัญภายในงาน:บูธแสดงสินค้าสุดอลังการ:

  • กว่า 70 แบรนด์ชั้นนำขนทัพสินค้าไอทีและเทคโนโลยีมาอวดโฉม อาทิ Cloud Solution // Cyber Security & Backup //ระบบการประชุม Conference & Signage // Network // Energy // Device // Home Security & Automation
  • สัมมนาสุดเข้มข้น: ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีมาบรรยายให้ความรู้อัพเดทเทรนด์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในวงการไอทีกิจกรรม
  • Hands-on: ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ด้วยตนเอง ช่วยให้เข้าใจถึงฟังก์ชันการทำงานและประโยชน์ที่ได้รับอย่างแท้จริงลุ้นรางวัล
  • Lucky Draw: สร้างความสนุกสนานและตื่นเต้นให้กับผู้เข้าร่วมงานด้วยของรางวัลมากมาย

งาน SiS Technology Showcase 2024 PATTAYA นอกจากจะเป็นงานแสดงสินค้าเทคโนโลยีแล้ว ยังเป็นเวทีสำคัญในการสร้างเครือข่ายกับผู้ประกอบการและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีชั้นนำ ไม่เพียงแต่ได้พบโซลูชันใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์ธุรกิจ แต่ยังได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและสร้างพันธมิตรทางธุรกิจใหม่เพิ่มขึ้นอีกด้วย

บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะได้รับความรู้และประสบการณ์ที่ดีจากงานนี้ เราเชื่อว่าทุกความรู้และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่นำมาแบ่งปัน จะเป็นพลังขับเคลื่อนที่สำคัญในการสร้างอนาคตที่สดใสให้กับธุรกิจของท่านต่อไป

ปักหมุด พบกับ SiS Technology Showcase 2024 ครั้งต่อไปที่ Chiang Mai ติดตามรายละเอียดกันได้ที่นี่ เร็ว ๆ นี้