บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) แนะนำ จออัจฉริยะ Horion Interactive Flat Panel Display รุ่น M5A

บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ตัวแทนผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ขอแนะนำ จออัจฉริยะจากแบรนด์ Horion ในรุ่น Interactive Flat Panel Display รุ่น M5A นำเสนอโซลูชันการแสดงผลแบบครบวงจรเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการประชุม

ฟีเจอร์เด่นของ Horion Interactive Flat Panel Display รุ่น M5A ประกอบด้วย

  1. ดีไซน์ขอบบางเฉียบเพียง 4cm ของ Horion M5A พร้อมกรอบจอที่บาง ผสมผสานกับเทคโนโลยีของจอสบายตา ทำให้การประชุมอันยาวนานของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป
  2. ครบทุกฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะเป็น อิเล็กทรอนิกส์ไวท์บอร์ด โปรเจคเตอร์ คอมพิวเตอร์ ลำโพง ทีวี และเครื่องเล่นมีเดีย
  3. กล้องพาราโนมิก 13MP HD มาพร้อมกับระบบประมวลผลภาพ ระดับ HD 13 ล้านพิกเซล รองรับภาพเคลื่อนไหวและประสิทธิภาพของสีให้สวยสมจริง
  4. ระบบเสียงสเตอริโอที่มีความคมชัดในตัว ให้เสียงที่น่าประทับใจ เพลิดเพลินกับเอฟเฟกต์ภาพและเสียงระดับโรงภาพยนต์ได้อย่างอิสระ
  5. มีไมโครโฟนมากถึง 8 ตัว ให้เสียงที่คมชัด ระยะการรับสัญญาณเสียงได้ถึง 8 เมตร ครอบคลุม 180 องศา ระยะจากด้านหน้าผู้เข้าร่วมประชุม สามารถลดเสียงรบกวน ไม่ทำให้เกิดเสียงสะท้อน
  6. มีระบบ Video Conference อย่างมืออาชีพ รองรับซอฟต์แวร์ในปัจจุบันที่ใช้ในการประชุมได้อย่างราบรื่น เช่น Microsoft Teams, Zoom และอื่นๆ
  7. กระดานอัจริฉยะนี้สามารถเขียนบนหน้าจอได้ ลบง่ายเพียงใช้ฝ่ามือ จัดเก็บไฟล์ได้ง่ายด้วยสแกน QR Code, USB, Email สามารถแทรกไฟล์มีเดียต่าง ๆ และเขียนลงบนไฟล์นั้นได้อีกด้วย มีฟังก์ชั่นแปลงการเขียนด้วยลายมือเป็นตัวหนังสือแบบพิมพ์ได้อัตโนมัติ

Horion Interactive Flat Panel Display รุ่น M5A มีจำหน่ายแล้ววันนี้ สนใจสินค้าสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่าย SiS ทั่วประเทศไทย หรือ [email protected]