NocNoc เปิดเวทีประลอง HACKATHON 2024 เฟ้นหาสุดยอดทีม สร้าง Home & Living Personalization “ระบบรู้ใจลูกค้า” ชิงเงินรางวัลรวม 200,000 บาท

NocNoc เฟ้นหาสุดยอดทีมคนไทยหัวใจเทคฯ ขึ้นเวทีประลองไอเดียพัฒนาระบบ AI และ Machine Learning ด้าน “Personalization หรือ ระบบรู้ใจลูกค้า” ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ผ่าน “NocNoc HACKATHON 2024” การแข่งขันระดับประเทศ ที่จะสร้างปรากฏการณ์ให้กับอุตสาหกรรม E-commerce ด้าน Home and Living ภายใต้หัวข้อ ‘Beyond market practice personalized product recommendation’ โดยได้รับความร่วมมือในการจัดงานร่วมกับกระทรวงดิจิทัล หรือ BDI (Big Data Institute) เพื่อยกระดับวงการ E-commerce ด้าน Home and Living ในประเทศไทยสู่ตลาดโลก

“NocNoc HACKATHON 2024” เปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษา สตาร์ทอัพ นักพัฒนา วิศวกรซอร์ฟแวร์ และบุคคลทั่วไปที่มีความสนใจด้านเทคโนโลยี และต้องการต่อยอดความคิดให้เป็นจริง มาร่วมตีโจทย์พัฒนาระบบ Personalized Product Recommendation ซึ่งเป็นระบบแนะนำผลิตภัณฑ์ที่รวบรวมและวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีเรื่องบ้านบนแพลตฟอร์ม NocNoc ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท และโอกาสได้ร่วมงานกับบริษัทชั้นนำของประเทศ โดยผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติดังนี้

  • ผู้สมัคร 3-5 คน/ทีม (ผู้สมัครแต่ละคน ต้องมีชื่ออยู่ในทีมเพียงทีมเดียว และมีสิทธิส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้เพียง 1 ผลงานต่อ 1 ทีมเท่านั้น)
  • สัญชาติไทยหรือชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทย อายุ 18 ปีขึ้นไป หรือเป็นนักศึกษาปริญญาตรี ปี 3 ขึ้นไป
  • ผู้สมัครอย่างน้อย 1 คนในทีม สามารถเขียนโปรแกรมด้วยภาษา Python ได้
  • แต่ละทีมมีสิทธิส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้เพียง 1 ผลงานต่อ 1 ทีม เท่านั้น
  • สมาชิกในทีมทุกคนต้องสามารถเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันตามวันและเวลาที่บริษัทฯ กำหนด หากทีมของตนผ่านการคัดเลือก

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วม “NocNoc HACKATHON 2024” ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 67 – 16 ส.ค. 67 นี้ โดยกรอกแบบฟอร์มการสมัครได้ที่ https://bit.ly/45Bac8E พร้อมแนบไฟล์วิดีโอแนะนำทีม และไอเดียสั้น ๆ ในการทำ Personalization ที่ตรงใจคนแต่งบ้าน แบบ Full HD ความยาวไม่เกิน 5 นาที

ประกาศรายชื่อทีมที่ผ่านการคัดเลือก ในวันที่ 30 สิงหาคม 2567 ทาง Facebook NocNoc สอบถามเพิ่มเติม โทร 080-057-7953