บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) แนะนำ Microsoft 365 Copilot ช่วยยกระดับการทำงานของคุณไปอีกขั้น

บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ตัวแทนผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ขอแนะนำ Microsoft 365 Copilot ซึ่งจะช่วยยกระดับการทำงานของคุณไปอีกขั้นด้วยคุณสมบัติพิเศษมากมาย

ในยุคปัจจุบันที่ AI หรือ Artificial Intelligence กำลังเป็นที่นิยมและถูกนำมาใช้ในหลาย ๆ ธุรกิจ และยังมีความฉลาดที่สามารถโต้ตอบคำถามเราได้ เข้าใจภาษาอย่างดี อย่าง ChatGPT รวมถึงการช่วยสร้างโค้ด สร้างรูปภาพ และสร้างวิดีโอ ได้ Microsoft 365 Copilot เป็นความสามารถ AI ที่เรียกว่า Generative AI แบบใหม่ที่จะมาในรูปแบบที่คุณคุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็น Word, Excel, PowerPoint, Outlook หรือ Teams !

Microsoft 365 Copilot คือ ซอฟต์แวร์ที่จะมาต่อยอดให้การทำงานของคนทำงานในยุคนี้สามารถทำงานได้เร็วขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดต้นทุนในการทำงานได้อย่างมหาศาล ภายใต้คอนเซปต์ 

ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์: สร้างสรรค์เนื้อหาที่น่าสนใจ ดึงดูดใจ และมีประสิทธิภาพได้ง่าย ๆเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน: ทำงานได้เร็วขึ้น ฉลาดขึ้น และมีประสิทธิผลมากขึ้นยกระดับทักษะ: เรียนรู้และพัฒนาทักษะใหม่ ๆ ได้อย่างต่อเนื่อง

ตัวอย่างการใช้งานของ Microsoft 365 Copilot อาทิ

???? สร้างเอกสาร ร่างอีเมล สรุปเนื้อหาสำคัญ และอื่น ๆ อีกมากมาย????? วิเคราะห์ข้อมูล สร้างสูตร และนำเสนอข้อมูลเชิงลึก????? ????? ออกแบบงานนำเสนอที่สวยงามและน่าสนใจ??????? จัดการอีเมล กำหนดการประชุม และติดตามงานสำคัญ????? สื่อสารและทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น

????????? ??? ??????? มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ สนใจสินค้าสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่าย SiS ทั่วประเทศไทย หรือ https://saas.sisthai.com/ 

  • สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SiS Distribution (Thailand) PCL : 02 020 3000
  • เปิดทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09:00 – 18:00 น.
  • Google Map: https://maps.app.goo.gl/hXxA1zKwrGfJyUvq7