ADVICE จุดพลุ ประเดิมเปิด Samsung Galaxy Campus Store แห่งแรกในไทยที่ ม.สารคาม พร้อมต่อยอด Service center ครบวงจร

บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) หรือ ADVICE ได้ร่วมมือกับ Samsung เปิดตัว Samsung Galaxy Campus Store สาขาแรกในประเทศไทยที่มหาวิทยาลัยมหาสารคาม สนับสนุนการเข้าถึงแหล่งเรียนรู้อันหลากหลายและอุปกรณ์สมาร์ทโฟน แท็บเล็ตเพื่อการศึกษาได้อย่างง่ายดาย ครบเครื่องด้วยการอบรมการใช้งานและฟีเจอร์ Galaxy AI ของ Smartphone & Tablet Samsung ในมหาวิทยาลัยทั่วไทย

นายศรัณย์ ปัญหา ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบริหารด้านการค้า ADVICE กล่าวว่า มหาวิทยาลัยมหาสารคามถือเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ทางการศึกษาของภาคอีสาน มีจำนวนนิสิตมากที่สุดในประเทศ รวมถึงสถานศึกษาอื่นๆ มากมาย ทำให้เรามองเห็นโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายด้านการศึกษาที่สอดคล้องกับ Samsung Shop Galaxy Campus Store นอกจากนี้ในอนาคตเตรียมแผนเปิด Samsung Shop Galaxy Campus Store เพิ่มเติมในมหาวิทยาลัยอื่น โดยดูแนวโน้มตลาด พร้อมแผนหารือเจรจาเปิดศูนย์บริการหลังการขาย (Samsung Service) ต่อยอดความครบวงจร

สำหรับความน่าสนใจของ Samsung Shop Galaxy Campus Store นั้น นอกจากการจัดเตรียมพนักงานที่ผ่านการอบรมโดยตรงจาก Samsung ทั้งในด้านสินค้าและบริการแล้ว ยังมี Specialist PC จาก Samsung คอยให้บริการที่สาขาด้วยเช่นกัน

และเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดสาขาแรก มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับนิสิต นักเรียน นักศึกษา บุคลากรทางด้านการศึกษา และข้าราชการ โดยมีส่วนลดสูงสุด 25% และสามารถใช้ร่วมกับบริการเสริมต่างๆ ของ Samsung เช่น Samsung Finance+ ช่วยสร้างโอกาสในการเข้าถึงสินค้าให้แก่กลุ่มการศึกษาได้มากยิ่งขึ้น พร้อมโปรโมชั่นต่างๆมากมาย เช่น:

  • ช้อป Smartphone Samsung S24 Ultra รับฟรี Marshall Earbuds (Minor III)
  • ช้อป Tablet Samsung S9, S9+, S9 Ultra รับฟรี Smartphone Samsung A14 LTE
  • ช้อป Smartphone Galaxy Fold 5 รับฟรี Samsung Galaxy Watch5 Pro
  • ช้อป Smartphone/Tablet แลกซื้อ Adapter Samsung Ori ในราคา 25 บาท
  • ช้อป Smartphone/Tablet มูลค่า 7,990 บาทขึ้นไป รับฟรี Power Bank 10000 mAh
  • นิสิต นักเรียน บุคลากรทางด้านการศึกษา และข้าราชการ รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 25%