เปิดตัว HUAWEI MatePad 11.5″S ครบเครื่องเรื่องจอเทคโนโลยี PaperMatte เป็นได้มากกว่าแล็ปท็อปด้วยการเชื่อมต่อ M-Pencil (รุ่นที่ 3) และ Keyboard

เปิดตัว HUAWEI MatePad 11.5″S ครบเครื่องเรื่องจอเทคโนโลยี PaperMatte เป็นได้มากกว่าแล็ปท็อปด้วยการเชื่อมต่อ M-Pencil (รุ่นที่ 3) และ Keyboard พร้อมแอปทำงานอย่าง HUAWEI Notes และ GoPaint

เปิดตัว HUAWEI MatePad 11.5″S ครบเครื่องเรื่องจอเทคโนโลยี PaperMatte ที่ได้รับการรับรองจาก SGS และ TUV Rheinland มั่นใจเรื่องการถนอมสายตา ไหลลื่นด้วยสเปก Refresh Rate 144 Hz 2.8K Resolution เข้มข้นด้วยนิยาม ‘เป็นได้มากกว่าแล็ปท็อป’ ด้วยการรองรับการเชื่อมต่อ M-Pencil รุ่นที่ 3 (NearLink Technology) และ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard แบบแยกชิ้นการทำงานได้ พร้อมแอปทำงานอย่าง GoPaint, HUAWEI Notes และ WPS ใช้งานได้ฟรี

จอแสดงผล PaperMatte รุ่นใหม่ รับรองมาตรฐานโดย SGS และ TUV Rheinland

ตอบโจทย์การอ่าน การแสดงผลชัดเจนขึ้น สบายตา: จอแสดงผล PaperMatte รุ่นใหม่นี้ผสมผสานเทคโนโลยีการป้องกันแสงสะท้อนระดับนาโนเข้ากับการเคลือบออปติคัลแมกนีตรอนระดับนาโน หัวเว่ยยังได้เพิ่มเทคโนโลยีการกระจายภาพแบบหลายชั้น รวมทั้งการเพิ่มประสิทธิภาพที่เป็นกรรมสิทธิ์อื่น ๆ มาใช้อีกด้วย เทคโนโลยีเหล่านี้ช่วยลดการสะท้อนแสงของพื้นผิวลงเหลือต่ำากว่า 2% และขจัดการรบกวนของแสงได้ 99% ส่งผลให้เกิดประสบการณ์การรับชมภาพที่มีความละเอียดสูงและสีที่สดใส ทั้งหมดนี้ช่วยให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับการใช้งานที่สะดวกสบายและถนอมสายตา อีกทั้งทำให้แท็บเล็ตสามารถใช้งานได้ในสภาพแวดล้อมในร่มหรือที่มีแสงสว่างจ้า และแม้แต่กลางแจ้งท่ามกลางแสงแดด ผู้ใช้งานสามารถอ่านหรือดูวิดีโอได้โดยไม่มีแสงจ้ารบกวน

หน้าจอ PaperMatte Display ได้รับการรับรองมากมายเพื่อยืนยันถึงการออกแบบที่เป็นมิตรกับสายตา ข้อมูลความเหนื่อยล้าทางสายตาจากศูนย์วิจัยปัจจัยมนุษย์และการปฏิสัมพันธ์อัจฉริยะของสถาบันมาตรฐานแห่งชาติจีน แสดงให้เห็นว่าแท็บเล็ต PaperMatte Display มีประสิทธิภาพดีกว่าแท็บเล็ตป้องกันแสงสะท้อนทั่วไปถึง 14% ในด้านดัชนีความเหนื่อยล้าของสมอง และ 34% ในด้านตัวบ่งชี้ความเครียดของดวงตา SGS ได้รับรางวัล Low Visual Fatigue Premium Performance Certification อันทรงเกียรติสำหรับ PaperMatte Display ซึ่งตระหนักถึงการลดความเมื่อยล้าของดวงตาที่เหนือกว่า นอกจากนี้ T?V Rheinland ยังได้รับการรับรองมาตรฐานที่ปราศจากแสงสะท้อน แสงสีน้ำเงินต่ำ (โซลูชันฮาร์ดแวร์) และแสงกะพริบ

วาดเขียนลื่นให้ความรู้สึกเหมือนเขียนบนกระดาษ: หน้าจอ HUAWEI MatePad 11.5″S ให้สัมผัสที่เหมือนกระดาษ เนื่องจากพื้นผิวสร้างขึ้นโดยโครงสร้างนาโนที่ฝังอยู่ในพื้นผิวของหน้าจอ เมื่อเขียนด้วยปากกา M-Pencil รุ่นที่ 3 จึงมีแรงต้านให้ความรู้สึกการเสียดสีเบาๆ ของดินสอที่เขียนบนกระดาษ

เป็นมากกว่าแล็ปท็อปด้วยการเชื่อมต่อกับ M-Pencil รุ่นที่ 3 ผ่านเทคโนโลยี NearLink และคีย์บอร์ดแบบถอดแยกการใช้งานได้

ตอบสนองประสิทธิภาพการทำงานด้วย HUAWEI MatePad 11.5″S ดีไซน์ที่มีน้ำหนักและเมื่อเชื่อมต่อการทำงานเข้ากับ HUAWEI M-Pencil รุ่นที่ 3 และคีย์บอร์ด HUAWEI Smart Magnetic Keyboard ที่เชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยี NearLink ช่วยให้สามารถสลับระหว่างการเขียน การวาดภาพ และการพิมพ์ได้อย่างราบรื่น คีย์บอร์ดและรองรับการจับคู่แบบแม่เหล็กสามารถถอดออกได้ในรูปแบบแล็ปท็อป แบบฟอร์มแยก หรือรูปแบบสตูดิโอได้อย่างง่ายดาย และทางลัดมากกว่า 40 ทาง

การเชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยี NearLink ใน HUAWEI M-Pencil รุ่นที่ 3 ช่วยให้การวาดเขียนมีความแม่นยำสูง สามารถรับรู้ได้ถึงการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยของแรงที่กดนิ้วมือบนปากกา จำนวนระดับการตรวจจับแรงดันที่รองรับเพิ่มขึ้นจาก 4096 เป็นมากกว่า 10,000+ เมื่อเปรียบเทียบกับการเชื่อมต่อผ่านบลูทูธ เทคโนโลยี NearLink มีความไวต่อแรงกดมากกว่าถึงหกเท่า ทั้งในแง่ของความถี่ในการเก็บรวบรวมและความถี่ในการส่งข้อมูล

โน้ตก็ดี วาดก็โดน ทำงานออฟฟิศได้ผ่านแอป GoPaint, HUAWEI Notes และ WPS แอปพลิเคชันใช้งานฟรีฟังก์ชัน

เพิ่มประสบการณ์ในการวาดภาพ หัวเว่ยพัฒนาและเปิดตัว GoPaint ซึ่งเป็นแอปวาดภาพที่ใช้งานได้จริงแบบมืออาชีพ ชาญฉลาด และใช้งานง่าย GoPaint พัฒนาขึ้นโดยความร่วมมือกับห้องปฏิบัติการของหัวเว่ยและสถาบันศิลปะแห่งประเทศจีน (CAA) ให้เอฟเฟ็กต์ภาพวาดที่สมจริง จิตรกรมืออาชีพกว่า 1,000 คน เข้าร่วมในการทดสอบ ปรับแต่ง และเพิ่มประสิทธิภาพแอป เพื่อให้แน่ใจว่าแอปจะตอบสนองความต้องการของผู้สร้างและผู้ที่ชื่นชอบการวาดภาพ

โดยออกแบบมาสำหรับทั้งนักวาดภาพมืออาชีพและผู้ที่ชื่นชอบการวาดภาพ GoPaint นำเสนอพู่กันและพื้นผิวที่สมจริงมากมายมั่นใจได้ถึงการสร้างสรรค์ที่ราบรื่นด้วยเลเยอร์หลายชั้น ความหน่วงต่ำ และอัตราเฟรมสูงโดยการทำงานร่วมกับ FangTian Painting Engine เครื่องมืออันชาญฉลาดและสะดวกอื่น ๆ เช่น การแก้ไขเส้นโค้งและใบวิลโลว์ช่วยให้คุณระบายสีได้ตามใจชอบและเพลิดเพลินไปกับการสร้างสรรค์ที่สมจริง

อีกทั้งยังมาพร้อม HUAWEI Notes แอปฯ จดโน้ตที่มอบประสบการณ์การเขียนด้วยลายมือที่ใช้ประโยชน์จากแท็บเล็ตได้อย่างเต็มพิกัด ตอบสนองการเขียนได้ว่องไว และการเพิ่มเอกสารในหลายรูปแบบ สามารถจัดหมวดหมู่โฟลเดอร์และหน้าปกที่กำหนดเองได้ และเพื่อการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ WPS Office โปรแกรมออฟฟิศ ครบเรื่องงานเอกสาร Document

เอนเตอร์เทนเมนท์ด้วยหน้าจอไหลลื่นด้วยอัตรารีเฟรช 144Hz คมชัดระดับ 2.8K Resolution พร้อมระบบเสียง Histen 9.0

HUAWEI MatePad 11.5”S รองรับอัตราส่วนภาพ 3:2 และอัตราการรีเฟรชสูงสุด 144 Hz และความละเอียด 2.8K จอแสดงผล HD FullView ขนาด 11.5 นิ้วมีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องที่โดดเด่นถึง 87% ความละเอียด 2800 ? 1840 ความหนาแน่น 291 PPI อัตราส่วนคอนทราสต์ 1500:1 และขอบเขตสี P3 ที่กว้าง เช่นเดียวกับการรองรับ HDR Vivid ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้ HUAWEI MatePad 115″S เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับความบันเทิงด้านเสียงและวิดีโอ HUAWEI MatePad 11.5″S เป็นแท็บเล็ตที่ออกแบบมาสำหรับนักศึกษาและผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นอาชีพ ซึ่งมอบประสบการณ์การอ่านและการเขียนด้วยลายมือเหมือนกระดาษชั้นนำของอุตสาหกรรม และความสามารถในการสบายตาที่ดีกว่าที่คุณจะพบได้ในแท็บเล็ตทั่วไป

แท็บเล็ตอเนกประสงค์ที่มาพร้อมกับความบันเทิง HUAWEI MatePad 115″S ไม่ได้เป็นเพียงแต่รองรับการทำงานและความคิดสร้างสรรค์เท่านั้น แต่ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ความบันเทิงและประสบการณ์สำหรับทุกคนในครอบครัวอีกด้วย เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ด้วยจอแสดงผล FullView ที่ยกระดับด้วยเทคโนโลยี Histen 9.0 เพื่อมอบเสียงคุณภาพสูง ขณะที่แบตเตอรี่ความจุขนาด 8800 mAh ให้การใช้งานได้แบบยาวนานต่อเนื่อง

นอกจากนี้ยังเปิดตัว HUAWEI FreeBuds 6i หูฟังทรงฮิตสวมใส่สบาย อัดแน่นด้วยไดร์ฟเวอร์ Quad-magnet Dynamic Driver ขนาด 11 มม. ให้พลังเบสแบบจัดหนัก เสริมศักยภาพด้วยเทคโนโลยีลดเสียงรบกวนรอบข้าง Intelligent Dynamic ANC3.0 พัฒนาเป็นรุ่นที่ 3 ของเทคโนโลยีลดเสียงรบกวนของหัวเว่ยที่ก่อนหน้านี้เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของซีรีส์ Pro เท่านั้น พร้อมใช้งานยาว ๆ ต่อเนื่องสูงสุด 8 ชั่วโมง ไม่กลัวละอองน้ำและฝุ่นด้วยมาตรฐาน IP54 มาพร้อมตัวเลือก 3 สี ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากท้องฟ้า ได้แก่ สีขาว และสีดำ

โปรโมชันพรีออเดอร์

โปรโมชันพรีออเดอร์สำหรับ HUAWEI MatePad 11.5″S PaperMatte Edition ในราคา 17,990 บาท รับฟรีของสมนาคุณมูลค่าสูงสุด 12,969 บาท ได้แก่ ปากกา HUAWEI-M Pencil รุ่นที่ 3 มูลค่า 4,490 บาท เคสคีย์บอร์ด HUAWEI Smart Keyboard มูลค่า 4,990 บาท HUAWEI FreeBuds SE 2 มูลค่า 1,499 บาท และ HUAWEI Wireless Mouse มูลค่า 1,490 บาท โปรโมชันตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 – 6 กรกฎาคม 2567 ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada, Shopee และ TikTok

HUAWEI FreeBuds 6i วางจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น ในราคา 2,199 บาท จากราคาปกติ 4,299 บาท แถมฟรีเคสซิลิโคน มูลค่า 199 บาท (แบบคละสี) โปรโมชันตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 – 6 กรกฎาคม 2567 ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada, Shopee และ TikTok

ติดตามข่าวสารก่อนใครได้ที่ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery