การบรรยายหัวข้อ Designing the Digital Future at Porsche โดยผู้บริหาร Mattias Ulbrich และ ดร. Oliver Seifert ในไฮไลต์งานประชุม Global SAFe(R) Summit ประจำปี 2564

ผู้เข้าร่วมงานประชุม Global SAFe Summit ประจำปี 2564 ทางออนไลน์ จะได้เรียนรู้ถึงวิธีที่ Porsche สร้างสรรค์รถสปอร์ตแห่งอนาคต และก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านดิจิทัลด้วย SAFe

Scaled Agile, Inc. ผู้ให้บริการ SAFe(R) กรอบการทำงานชั้นนำระดับโลกเพื่อความคล่องตัวทางธุรกิจ มีความยินดีที่จะประกาศว่า ผู้บริหารจาก Porsche สองท่านจะมาเป็นผู้บรรยายหลักด้านลูกค้าในงานประชุมสุดยอด Global SAFe Summit ประจำปี 2564 ทางออนไลน์

โดยในการบรรยายในหัวข้อ “Designing the Digital Future at Porsche” (“ออกแบบอนาคตดิจิทัลที่ Porsche”) Mattias Ulbrich ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสารสนเทศของ Porsche AG และซีอีโอของ Porsche Digital พร้อมด้วยดร. Oliver Seifert รองประธานฝ่าย R&D อิเล็กทริกส์/อิเล็กทรอนิกส์ของ Porsche AG และ Michael Clarkin ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Scaled Agile จะมาร่วมจับเข่าคุยกันเรื่องเส้นทางการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล

ทั้งสามท่านจะอธิบายถึงวิธีที่ Porsche ใช้ในการตอบสนองลูกค้าได้เร็วเต็มสปีด เพื่อตอบรับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง, วิธีการใช้ประโยชน์จาก SAFe และวิธีผสานวิศวกรรมยานยนต์เข้ากับเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสร้างสรรค์รถสปอร์ตแห่งอนาคต โดยมุ่งเน้นไปที่การใช้เทคโนโลยีดิจิทัล การเชื่อมต่อ และยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า เพื่อยกระดับรถสปอร์ตให้เป็นใจกลางไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

จากนั้น Jan Burchhardt ผู้อำนวยการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล และ Alena Keck ผู้จัดการอาวุโสและโค้ชด้าน Lean-Agile ประจำองค์กร จะมานำเสนอเรื่องราวของ Porsche ในหัวข้อ “Driven by Dreams: The Porsche Lean-Agile Transformation Journey” (“ขับเคลื่อนด้วยความฝัน: เส้นทางการเปลี่ยนผ่านสู่แนวคิด Lean-Agile ของ Porsche”) โดยบรรยายถึงการสร้างองค์กรแห่งผลิตภัณฑ์ดิจิทัลของ Porsche เพื่อเผยปัจจัยสำคัญสู่ความสำเร็จ พร้อมอธิบายว่าทำไมหัวใจของการเปลี่ยนผ่านอย่าง “Porsche Takt” จึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในเส้นทางนี้

งานประชุมครั้งนี้จะจัดขึ้นทางออนไลน์สองวัน ตั้งแต่วันที่ 27 ก.ย. – 1 ต.ค. 2564 ในสามเขตเวลา นับเป็นการรวมตัวของผู้เชี่ยวชาญด้าน SAFe และผู้นำทางความคิดประจำอุตสาหกรรมครั้งใหญ่ที่สุดในโลก โดยมุ่งเน้นไปที่การเร่งเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลและการแข่งขันในตลาดที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว

ผู้ลงทะเบียนจะสามารถเข้าชมการถ่ายทอดสดงานประชุม และดูย้อนหลังแบบออนดีมานด์ได้ภายใน 60 วัน ดูรายละเอียดและวาระการประชุมฉบับเต็มได้ที่ global.safesummit.com

เกี่ยวกับ Scaled Agile, Inc.

Scaled Agile, Inc. คือผู้ให้บริการ SAFe(R) ซึ่งเป็นกรอบการทำงานชั้นนำระดับโลกเพื่อความคล่องตัวทางธุรกิจ Scaled Agile อาศัยการให้ความรู้และการรับรอง ตลอดจนเครือข่ายพันธมิตรระดับโลก และชุมชนผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมเป็นอย่างดีกว่า 800,000 ราย ในการช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถผนวกรวมความคล่องตัวไว้ในวัฒนธรรมองค์กร เพื่อแสวงหาและส่งมอบคุณประโยชน์ต่อลูกค้าอย่างว่องไว คว้าประโยชน์จากโอกาสที่เกิดขึ้น และยกระดับผลลัพธ์ทางธุรกิจ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ scaledagile.com

วิดีโอ – https://mma.prnewswire.com/media/1627956/SAFe_SUMMIT21_Porsche.mp4
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1627874/Scaled_Agile_SAFE_Summit_Online_2021.jpg

ที่มา:  พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์