ลักซูรี กรุ๊ป (Luxury Group) ประกาศการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ OneSignal ผู้นำด้านเทคโนโลยีการตลาด Push Notification พร้อมแล้วที่จะให้บริการในไทยและเอเซีย

ลักซูรี กรุ๊ป (Luxury Group) ประกาศการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัทเทคโนโลยีโซลูชั่นชั้นนำระดับโลก OneSignal ผู้นำด้านเทคโนโลยีการตลาด Push Notification พร้อมแล้วที่จะให้บริการแล้วในไทยและเอเซีย

OneSignal เครื่องมืออันดับ#1 ด้านPush Notification ให้บริการครบจบในระบบเดียว ผ่านมือถือ เว็บไซด์ แอปพลิเคชั่น การส่งข้อความผ่าน SMS อีเมล์

OneSignal ให้บริการ SaaS (ซอฟต์แวร์เป็นบริการ) โซลูชั่นการส่งข้อความ การมีส่วนร่วมกับลูกค้า (Engagement) ผู้นำเทคโนโลยีด้านการตลาด โดยสามารถนำระบบการแจ้งเตือนแบบพุช (Push) บนมือถือและบนเว็บไซด์ พร้อมทั้งการส่งข้อความผ่านแอปพลิเคชั่น SMS และอีเมล แพลตฟอร์มหลายช่องทาง อันทรงพลังของเราช่วยให้ธุรกิจกว่า 1 ล้านแห่งสามารถส่งข้อความมากกว่า 8 พันล้านข้อความต่อวัน ขับเคลื่อนโดยสุดยอดระบบปฐิบัติการที่เหนือกว่า OneSignal ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับธุรกิจของคุณและส่งข้อความได้รวดเร็วและเชื่อถือได้มากกว่าคู่แข่ง ด้วยการให้ API แบบเปิด เอกสารที่ครอบคลุม บัญชีฟรี และเครื่องมือวิเคราะห์และปรับแต่งส่วนบุคคลที่ใช้งานง่าย เราช่วยให้ธุรกิจทุกขนาดมอบประสบการณ์การรับส่งข้อความที่ราบรื่นเพื่อสร้างการเชื่อมต่อลูกค้าที่มีความหมาย

“การจับมือเป็นพาร์ทเนอร์ OneSignal จะทำให้บริษัทชั้นนำในไทย รวมถึงพันธมิตรชาวไทยของเราสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีชั้นหนึ่งของโลกได้ เราเชื่อว่าการเป็นพาร์ทเนอร์กันกับ OneSignal จะเป็นตัวช่วยหรือโซลูชั่นที่เป็นระบบโน้มน้าวให้ลูกค้าเข้าใจถึงความสำคัญของการส่งข้อความและการมีส่วนร่วมมากขึ้น เราจำเป็นต้องให้ความรู้แก่ตลาดในประเทศไทยให้เลือกใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุด เราจะเป็นผู้ช่วยในการใช้งานของระบบ ได้ใช้อย่างเต็มที่ และเราจะเป็นทีมงานที่เป็นคนคอยช่วยเสริม การใช้ที่ได้ประโยชน์อย่างยอดเยี่ยมสำหรับโซลูชันในปัจจุบันของเราและแพลตฟอร์มการส่งข้อความที่ทรงพลังมาก

ลักซูรี กรุ๊ป (Luxury Group) มองว่าความร่วมมือครั้งใหม่นี้ มีความสำคัญต่อธุรกิจ และบริษัทที่กำลังต้องการจะสเกลขนาด หรือกำลังมีการเติบโตเพิ่มขึ้นในไทย จำเป็นต้องมีโซลูชันที่เหมาะสมที่สุดสำหรับ การขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยี ที่เหนือกว่าของ OneSignal ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับธุรกิจของลูกค้า เพื่อมาเป็นตัวช่วยให้ธุรกิจของเราและส่งข้อความได้รวดเร็วและมีความเชื่อถือได้มากกว่าคู่แข่ง เซดริค ทาร์ดิเวล (Cedric Tardivel) ผู้อำนวยการฝ่ายพันธมิตร”ลักซูรี กรุ๊ป (Luxury Group) กล่าว

การขยายธุรกิจในไทย เพื่อพร้อมก้าวสู่เวทีโลก พร้อมให้การสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลขององค์กรธุรกิจ ลักซูรี กรุ๊ป (Luxury Group) มีความภูมิใจที่จะประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ OneSignal หนึ่งในโซลูชั่นการส่งข้อความและการมีส่วนร่วมกับลูกค้าระดับชั้นนำ

ที่มา: KLWTT