DKSH เปิดตัว “Connect” แพลตฟอร์มเพื่อการจัดการคำสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ สำหรับผู้ประกอบการร้านขายยาโดยเฉพาะ

“Connect” ช่วยให้ลูกค้าในแวดวงธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและยาทั่วประเทศไทย สามารถดูรายการสินค้าและสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา

หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ บริษัท DKSH (ประเทศไทย) จำกัด คู่ค้าชั้นนำสำหรับบริษัทผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพในภูมิภาคเอเชีย ได้ผนึกกำลังความสามารถด้านดิจิทัลด้วยการเปิดตัว “Connect” เพื่อเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์แบบ B2B หรือ สำหรับผู้ประกอบการสายธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและยา เพื่อให้ลูกค้ากลุ่มนี้สามารถเข้าถึงบริการที่ครบวงจรจาก DKSH ได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น โดย Connect ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถค้นหาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ตอบโจทย์สำหรับร้านขายยา คลินิก หรือสถานพยาบาลได้ ด้วยแคตตาล็อกที่มีมากกว่า 10,000 รายการ พร้อมด้วยภาพประกอบ แพลตฟอร์มนี้จะช่วยให้การสั่งซื้อและติดตามสินค้าแบบเรียลไทม์เป็นไปอย่างรวดเร็วและง่ายดาย นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถดูการประมวลผลการชำระเงินและใบแจ้งยอด รวมถึงติดตามข้อเสนอโปรโมชั่นพิเศษล่าสุดได้อีกด้วย Connect สามารถใช้ได้ทั้งในระบบ IOS และ Android โดยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถจัดการธุรกิจและสร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง

Connect ช่วยลดความซับซ้อนในกระบวนการต่างๆ ที่เจ้าของร้านขายยาหรือสถานพยาบาลต้องประสบพบเจอ ด้วยการให้บริการที่ลดขั้นตอนซ้ำซ้อน และเหมาะสำหรับการใช้งานในทุกที่ ทุกเวลา ลูกค้ายังสามารถได้รับสิทธิประโยชน์จากบริการจัดส่งที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพของฝ่ายบริหารห่วงโซ่อุปทาน DKSH ที่มากด้วยประสบการณ์ ทำให้มั่นใจได้ว่าคำสั่งซื้อของลูกค้าจะมาถึงที่หน้าประตูบ้านอย่างตรงเวลาและอยู่ในสภาพดีเสมอ

Connect ยังนำเสนออีกแพลตฟอร์มสำหรับคู่ค้าทางธุรกิจด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และผู้แทนยาในเครือข่ายของ DKSH โดยเฉพาะ เพื่อจัดการกับสินค้าคงคลังและคำสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งคู่ค้าผู้ผลิตยาและเครื่องมือทางการแพทย์จะสามารถเข้าถึงฐานลูกค้าของ DKSH ผ่านแพลตฟอร์ม และสามารถบริหารจัดการกับข้อมูลการสั่งซื้อ การคืนสินค้า การดูสต็อคสินค้า และการตอบข้อสงสัยของลูกค้าได้ด้วยตนเอง นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถดูการประกาศการประมูลล่าสุดภายในตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของประเทศไทย เพื่อติดตามโอกาสทางธุรกิจได้มากยิ่งขึ้น

หากท่านเป็นเภสัชกร เจ้าของร้านขายยา ผู้ค้าส่ง หรือทำงานในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ อย่าพลาดโอกาสที่จะบริหารจัดการและขยายธุรกิจของท่านได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว ติดต่อเราได้แล้ววันนี้เพื่อรับทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DKSH Connect ที่อีเมล์ [email protected] หรือติดต่อสายด่วน Customer Care Center หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ DKSH ได้ที่ โทร. 1364

เกี่ยวกับ DKSH

DKSH มีวัตถุประสงค์หลักคือการเพิ่มคุณค่าให้แก่ชีวิตผู้คน เราได้ให้บริการด้านการขยายตลาดแก่ธุรกิจในภูมิภาคเอเชียและทั่วโลกมายาวนานกว่า 150 ปี ภายใต้หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ หน่วยธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค หน่วยธุรกิจวัตถุดิบอุตสาหกรรม และหน่วยธุรกิจเทคโนโลยี ในฐานะผู้นำด้านการให้บริการขยายตลาด เราให้บริการด้านการจัดหาวัตถุดิบ ข้อมูลการตลาด การตลาดและการขาย การดำเนินธุรกิจโดยใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์ การกระจายสินค้าและการจัดส่ง รวมถึงบริการหลังการขาย บริษัทฯ ได้จดทะเบียนใน SIX Swiss Exchange ดำเนินธุรกิจอยู่ใน 36 ประเทศ มีพนักงานผู้เชี่ยวชาญ 32,450 คน มียอดขายสุทธิในปี พ.ศ. 2563 จำนวน 10.7 พันล้านฟรังก์สวิส หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ DKSH ทำการจัดจำหน่วยผลิตภัณฑ์ยา ยาจำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์ รวมถึงอุปกรณ์ทางการแพทย์ หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพมีผู้เชี่ยวชาญกว่า 7,970 ราย และมียอดขายสุทธิในปี พ.ศ. 2563 จำนวน 5.4 พันล้านฟรังก์สวิส www.dksh.com

ที่มา: ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย)