หัวเว่ย ได้รับเลือกเป็นผู้ให้บริการ Wired and Wireless LAN Access Infrastructure ในดวงใจผู้บริโภค จากรายงาน 2021 Gartner Peer Insights Customers’ Choice

หัวเว่ย มีความตื่นเต้นในการประกาศว่า บริษัทได้รับการยกย่องให้เป็นผู้ให้บริการ Wired and Wireless LAN Access Infrastructure ในดวงใจของผู้บริโภคในรายงาน 2021 Gartner Peer Insights Customers’ Choice หัวเว่ยเป็นเวนเดอร์นอกอเมริกาเหนือเพียงรายเดียวที่ได้รับการยกย่องดังกล่าว โดยได้รับคะแนนสูงถึง 4.8 ดาว จากทั้งหมด 5 ดาว ซึ่งมาจากรีวิวของลูกค้า 191 รายการ (ณ เดือนมีนาคม 2021) (1) บนแพลตฟอร์ม Gartner Peer Insights

หัวเว่ยมีความภาคภูมิใจที่มีลูกค้ารีวิวเป็นจำนวนมาก และคว้าคะแนนได้อย่างน่าประทับใจ อันเป็นผลจากบริการเครือข่ายแคมปัสที่มีศักยภาพแข่งขันสูงและผลงานอันเป็นเลิศทั่วโลก หัวเว่ยได้รับเลือกเป็น Customers’ Choice ไป 4 หมวด จากทั้งหมด 5 หมวดด้วยกัน (ไม่รวมอเมริกาเหนือ) ตามสถิติประชากรของผู้รีวิว ได้แก่ องค์กรขนาดกลาง (50-1000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ), ภาคบริการ, เอเชียแปซิฟิก และยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA)

ณ วันที่ 31 มีนาคม 2021 ลูกค้าในภาคส่วนต่าง ๆ (เช่น การเงิน รัฐบาล ผู้ให้บริการเครือข่าย และการผลิต) ได้รีวิวโซลูชัน CloudCampus ของหัวเว่ย และผลิตภัณฑ์ทั้งชุด (เช่น สวิตช์ซีรีส์ CloudEngine S, AirEngine Wi-Fi 6 AP, iMaster NCE-CampusInsight และ iMaster NCE-Campus) บน Gartner Peer Insights โดยลูกค้าต่างชมเชยฟังก์ชันการทำงานของผลิตภัณฑ์ รวมถึงการวางระบบ งาน O&M และการสนับสนุนบริการของเครือข่ายแคมปัสหัวเว่ย เราเชื่อว่า กระแสตอบรับอันน่าประทับใจนี้แสดงให้เห็นว่าหัวเว่ยได้รับการยอมรับในระดับสากล จากแง่มุมของอิทธิพลในอุตสาหกรรม ระดับการใช้งาน และการใช้งานเชิงการค้า

Gartner Peer Insights นั้นคือแพลตฟอร์มที่ทำการรีวิวและให้คะแนนซอฟต์แวร์และบริการไอทีซึ่งเขียนและอ่านโดยผู้ประกอบอาชีพด้านไอทีและผู้ตัดสินใจด้านเทคโนโลยี มีวัตถุประสงค์ในการมอบข้อมูลเชิงลึกเพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อและช่วยให้ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีทั้งหลายสามารถปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามวัตถุประสงค์ของลูกค้า ด้วยการพิจารณาข้อเสนอแนะที่เป็นกลางจากลูกค้าของพวกเขา

“เป้าหมายหนี่งเดียวของเราคือการมอบโซลูชันและผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าและได้รับการยอมรับจากลูกค้า ด้วยเหตุนี้ เราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับเลือกเป็นผู้ให้บริการ Wired and Wireless LAN Access Infrastructure ในดวงใจของลูกค้าในรายงาน 2021 Gartner Peer Insights Customers’ Choice” Li Xing ประธานแผนก Huawei Campus Network Domain กล่าว “ในอนาคต เราจะยังคงมุ่งมั่นยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางและคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ต่อไป พร้อมยืนกรานในการช่วยลูกค้าน้อมรับเครือข่ายแคมปัสคลาวด์อัจฉริยะที่ไร้สายอย่างแท้จริง นอกจากนี้ เรายังขอขอบคุณฟีดแบ็กที่ได้รับผ่าน Gartner Peer Insights ด้วย”

ตัวอย่างความคิดเห็นจากรีวิวของลูกค้าที่ทำให้หัวเว่ยได้รับเลือก

  • “เราได้ใช้โซลูชัน Huawei iMaster NCE ในศูนย์ข้อมูลคลาวด์ของเรา จนบริหารจัดการทั้งเครือข่ายได้อย่างอัตโนมัติ บุคลากรแผนก O&M ไม่จำเป็นต้องคอนฟิก command-line แต่อย่างใด ซึ่งทำให้บริหารจัดการได้สะดวกขึ้น นอกจากนี้ ยังระบุเทอร์มินัล IoT ได้อย่างชาญฉลาด เพื่อให้ยืนยันอุปกรณ์และผู้ใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งทำให้เครือข่ายมีความปลอดภัย” วิศวกรไอทีในอุตสาหกรรมการผลิต (ลิงก์ ณ วันที่ 23 มีนาคม 2021)
  • “องค์กรที่ทำงานอยู่และหัวเว่ยเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์มาอย่างยาวนาน โดยหัวเว่ยโดดเด่นจากเวนเดอร์รายอื่น ๆ และคว้าโปรเจกต์สร้างเครือข่ายที่อาคารสำนักงานใหญ่ของเราไปครอง Wi-Fi 6 AP ของหัวเว่ยมีผลงานยอดเยี่ยม ทั้งความรวดเร็ว ค่าความหน่วงต่ำ แบนด์วิดท์สูง และเสถียรภาพในการโรมมิง ทั้งในการทดสอบ PoC และในเครือข่ายไร้สายจริง ทีมงานของหัวเว่ยมีความเป็นมืออาชีพมาก ๆ และวางแผนเครือข่ายไร้สายทั้งอาคารได้อย่างรวดเร็วผ่านแอปที่มีขึ้นเฉพาะ ประสบการณ์ที่พบเจอนั้นยอดเยี่ยมมาก ๆ” ผู้อำนวยการฝ่ายไอทีในอุตสาหกรรมการสื่อสาร (ลิงก์ ณ วันที่ 26 มีนาคม 2021)
  • “ประสบการณ์โดยรวมของ Huawei CampusInsight นั้นยอดเยี่ยมมาก อินเทอร์เฟซบริหารเว็บก็เรียบง่ายและครอบคลุม คุณสมบัติการทำงานของแพลตฟอร์มนั้นมีประโยชน์มาก ซึ่งทำให้ทีมไอทีของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้น” ซีไอโอในอุตสาหกรรมขนส่ง (ลิงก์ ณ วันที่ 22 มีนาคม 2021)

ลูกค้าไว้วางใจหัวเว่ยมาอย่างยาวนาน เพราะหัวเว่ยไม่หยุดคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ และยังคงเป็นผู้นำในแวดวงเครือข่ายแคมปัส

  •  เมื่อเดือนมีนาคม 2021 หัวเว่ยได้ประกาศโซลูชัน CloudCampus 3.0 Solution อัปเกรดใหม่ให้รองรับกับอนาคต พร้อมฟีเจอร์อันโดดเด่นมากมาย ทั้งเครือข่ายไร้สายเต็มรูปแบบ เครือข่ายระดับโลกหนึ่งเดียวด้วย SD-WAN สำหรับการเชื่อมต่อความเร็วสูง การบริหารจัดการคลาวด์ด้วย SDN และระบบ O&M อัจฉริยะที่มีผู้ใช้และการใช้งานเป็นศูนย์กลาง
  • นอกจากนี้ หัวเว่ยยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครือข่ายแคมปัสใหม่ ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น AirEngine Wi-Fi 6, สวิตช์ CloudEngine S multi-GE, Wi-Fi 6 CPE และ NetEngine AR8000 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เหล่านี้ช่วยให้องค์กรทุกขนาดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับองค์กรได้ พร้อมปลดปล่อยคุณประโยชน์ของข้อมูล เพิ่มประสิทธิภาพในการทำ O&M และทำให้บริการในยุคคลาวด์มีความมั่นคงและน่าเชื่อถือ

เว็บไซต์ Huawei CloudCampus Solution

ที่มา:

1Gartner Peer Insights ‘Voice of the Customer’: Wired and Wireless LAN Access Infrastructure โดย Peer Contributors, 12 พฤษภาคม 2021

ข้อความปฏิเสธความรับผิดชอบ: Gartner Peer Insights Customers’ Choice/Peer Insights มาจากความคิดเห็นส่วนบุคคลของผู้ใช้งานปลายทางจากรีวิว การให้คะแนน และข้อมูล โดยยึดจากวิธีการที่บันทึกไว้เป็นลายลักษณ์อักษร ซึ่งไม่ได้แสดงถึงความคิดเห็นหรือมีการสนับสนุนจาก Gartner หรือบริษัทในเครือแต่อย่างใด

เกี่ยวกับหัวเว่ย

หัวเว่ย เป็นผู้นำระดับโลกด้านโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) และอุปกรณ์อัจฉริยะ ด้วยโซลูชันครบวงจรที่ครอบคลุม 4 ขอบข่ายหลัก ได้แก่ เครือข่ายโทรคมนาคม ไอที อุปกรณ์อัจฉริยะ และบริการคลาวด์ เรามุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาสู่ทุกคน ทุกบ้าน และทุกองค์กร เพื่อสร้างโลกอัจฉริยะที่มีการเชื่อมต่อถึงกันอย่างแท้จริง

หัวเว่ย ให้บริการครบวงจรทั้งในส่วนของผลิตภัณฑ์ โซลูชัน และบริการ โดยมาพร้อมความสามารถในการแข่งขันและความปลอดภัย เราทำงานร่วมกันอย่างเปิดกว้างกับพันธมิตรในอุตสาหกรรม เพื่อสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนสำหรับลูกค้า สร้างพลังให้กับผู้คน เพิ่มคุณค่าให้ชีวิตในครัวเรือน ตลอดจนสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์นวัตกรรมในองค์กรทุกขนาดและทุกรูปแบบ

นวัตกรรมของหัวเว่ยมุ่งเน้นไปที่ความต้องการของลูกค้า เราลงทุนมหาศาลในการวิจัยพื้นฐาน และมุ่งมั่นกับการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ที่จะขับเคลื่อนโลกไปข้างหน้า เรามีพนักงานกว่า 194,000 คน และดำเนินงานในกว่า 170 ประเทศทั่วโลก หัวเว่ยเป็นบริษัทเอกชนที่ก่อตั้งขึ้นในพ.ศ. 2530 และพนักงานทุกคนเป็นเจ้าของบริษัทร่วมกันอย่างแท้จริง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.huawei.com หรือติตตามเราทาง

http://www.linkedin.com/company/Huawei
http://www.twitter.com/Huawei
http://www.facebook.com/Huawei
http://www.youtube.com/Huawei

ที่มา:  พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์